1. 𝑻𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏 𝒄𝒖̛̉𝒂 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒂𝒊, 𝒎𝒊𝒏𝒉 𝒃𝒂̣𝒄𝒉, 𝒓𝒐̃ 𝒓𝒂̀𝒏𝒈
Đây là yếu tố đầu tiên và cơ bản nhất mà một cửa hàng cần phải có nếu muốn khách hàng tin tưởng. Một cửa hàng kinh doanh nghiêm túc, chuyên nghiệp luôn đảm bảo cung cấp mọi thông tin cần thiết cho khách hàng. Những thông tin này bao gồm địa chỉ, cách thức liên lạc, danh mục sản phẩm… Tất cả phải đảm bảo chính xác và được công khai, minh bạch, rõ ràng trên danh thiếp, website, fanpage…
2. 𝑺𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒄𝒐́ 𝒙𝒖𝒂̂́𝒕 𝒙𝒖̛́, 𝒏𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏 𝒈𝒐̂́𝒄 𝒓𝒐̃ 𝒓𝒂̀𝒏𝒈
Bên cạnh thông tin về cửa hàng, thông tin về các máy xịt rửa tay sát khuẩn tự động cũng cần phải đảm bảo có đầy đủ tên, hình ảnh sản phẩm, nguồn gốc, giá thành và các thông số kỹ thuật của từng sản phẩm, mẫu mã. Đây còn là yếu tố giúp khách hàng có thể cân nhắc để mua sản phẩm online.
3. 𝑷𝒉𝒂̉𝒏 𝒉𝒐̂̀𝒊 𝒉𝒐𝒂̣̆𝒄 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒙𝒆́𝒕 𝒕𝒖̛̀ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 đ𝒂̃ 𝒎𝒖𝒂
Những cửa hàng uy tín và chất lượng chắc chắn sẽ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Vì vậy, nếu một cửa hàng có số lượng người mua hàng đông, sản phẩm có nhiều bình luận và phản hồi tích cực, thì bạn có thể yên tâm lựa chọn.