HỘP XÀ PHÒNG RỬA TAY CẢM ỨNG – GREEN PASSION

Với thiết kế sang trọng, chất lượng được khẳng định ở thị trường Quốc Tế và đang mở rộng tại Việt Nam. Sản phẩm hộp xà phòng rửa tay cảm ứng mà Green Passion đang cung cấp được thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong tình hình sống chung với dịch Covid19 hiện nay, việc thường xuyên rửa tay và đeo khẩu trang là biện pháp phòng chống dịch được nhà nước kêu gọi cũng như đang trở thành sự bắt buộc đối với người dân Việt Nam

Với chất liệu nhựa cao cấp ABS, người dùng có thể kết hợp với nhiều loại cồn rửa tay sát khuẩn cũng như nhiều loại xà phòng khác nhau cho sản phẩm này với dung tích 1300ml Sản phẩm dùng bằng 4 pin AA hoặc có thể cắm dây điện trực tiếp.

Được thiết kế tinh xảo và có chân đế, người dùng có thể thay đổi chiều cao tùy thích ngoài ra có thể để bàn hoặc treo tường. Môi trường sử dụng bên trong nhà là 10-40 độ C Hộp xà phòng rửa tay cảm ứng Green Passion đang cung cấp với đầu phun có tuổi thọ hơn 300,000 lần phun với các dạng phun, dạng gel, dạng bọt.

Sản phẩm phù hợp với các mô hình Trung tâm mua sắm, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, sân bay, trường học, cơ quan, cửa hàng và ngay chính ngôi nhà của bạn…

Hotline: 0905.940.848 / 0787.070.472

FB: Green Passion

Web: greenpassion.vn

https://www.youtube.com/watch?v=OsQ3F8cBVMY

Đánh giá

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *